Trước khi sử dụng sản phẩm bạn nên thanh lọc da bằng nước ấm với chanh xả hoặc
dùng huyết thanh M.A.D mà chúng tôi tặng kèm khi mua bộ sản phẩm này để có kết quả tốt nhất
Bộ sản phẩm làm mờ vết nám gồm 3 sản phẩm: kem ngày hanayuki, sữa rửa mặt hanayuki và kem nám đêm hanayuki
Lưu ý: Khi sử dụng sản phẩm làm mờ vết nám này bạn ngưng tất cả các sản phẩm khác nhé!
1. Sáng: Rửa mặt với Hana Cleanser sau đó thoa 1 lượng kem Hana White & Day thật mỏng là được.
2. Trưa: Rửa mặt với Hana Cleanser sau đó thoa lại kem Hana White & Day tương tự như lúc sáng. Vì thành phần kem ngày hanayuki có độ chống nắng SPF45 (chỉ có tác dụng trong 3 - 4h)
nên tốt nhât bạn nên sử dụng ngày 2 lần.
3. Tối:
- Rửa mặt sạch và thoa 1 lượng kem Hana Melasma Night thật mỏng.
- Trường hợp sử dụng Bộ nám bị dị ứng, kích ứng thì tiếp tục bôi kem kem Hana White & Day sen kẻ, ngày nghỉ ngày bôi. Nếu vẫn bị thì bạn liên hệ cho Hanayuki sẽ tư vấn cho bạn hoặc đổi trả sản phẩm miễn phí nhé!
- Liệu trình điều làm mờ vết nám mảng thông thường từ 1 đến 2 bộ ( tối đa là 3 bộ) là da bạn mờ về nám mảng.
* Sau khi mờ vết nám thì bạn sử dụng bộ kem dưỡng trắng da để duy trì cũng như giữ cho làn da mịn màng, trắng sáng.
*- Mọi chi tiết xin vui lòng hotline: 0909117945 để được tư vấn.
Đặt Hàng
Tất cả các sản phẩm của HANAYUKI đều thể hiện giá bán lẻ và giá sỉ từ sỉ 5, sỉ 10,... đến sỉ 500.
Khi bạn chọn sản phẩm và số lượng, sau đó tiến hàng MUA HÀNG. Trang web sẽ chuyển bạn đến GIỎ HÀNG.
Ở trang GIỎ HÀNG sẽ thể hiện giá mua, nếu đơn hàng đủ điều kiện bạn sẽ có danh sách quà tặng đi kèm (bạn nhớ chọn 1 trong số các sản phẩm qùa tặng nhé)
HANAYUKI lập trình sẵn các mốc sỉ 5, sỉ 10,... sỉ 5000 nếu số lượng bạn thỏa các mốc sỉ chúng tôi đưa ra( Nhiều sản phẩm gộp lại cũng được).
Sau khi chọn xong bạn bấm HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG.
Xác minh thông tin của bạn sau đó bấm GỬI và hoàn thành đơn hàng.
Đơn hàng khi hoàn thành. Thông thường các tỉnh phía NAM nhận được hàng từ 1 - 2 ngày. Phía BẮC từ 2- 3 ngày.
Đổi trả và bảo hành
Tất cả sản phẩm chúng tôi bán ra đều được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.
Đôi khi sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển, bạn đừng ngại hãy liên hệ chúng tôi để được đổi mới hoàn toàn miễn phí.
Sản phẩm bị dị ứng, hoặc không hiệu quả trong quá trình sử dụng. Hãy liên hệ qua số HOTLINE hoặc ZALO 0909 117 945 để được tư vấn hoặc hoàn tiền lại bạn nhé!
Chúng tôi hy vọng đem lại sự hài lòng và phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng.
Trân trọng.
Nhận xét (24)
Tường Vy
13-09-2019 00:13Cảm ơn shop rất nhiều nhé! chúc shop buôn may bán đắt ạ.
Cảm ơn Tường Vy nhé!